Pa Lăng Xích Hà Nội

Pa Lăng Xích Hà Nội trang Blog chuyên review các loại pa lăng, pa lăng xích, pa lăng điện cũng như hướng dẫn cách sử dụng các loại pa lăng hiệu quả nhất, nhằm giúp cho người tiêu dùng có kiên thức chuẩn khi vận hành các thiết bị pa lăng của mình để đạt nâng suất nâng hạ cao nhất.

5 đơn vị cung cấp pa lăng điện cũ trên toàn quốc

By tháng 5 01, 2023 ,

Trong thời đại kinh tế khó khăn hiện nay, việc tiết kiệm chi phí đầu tư cho các thiết bị nâng hạ trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Vì vậy, nhu cầu tìm kiếm các đơn vị cung cấp pa lăng điện cũ uy tín ngày càng tăng cao. Để giúp quý độc giả có thêm thông tin về các đơn vị cung cấp pa lăng điện cũ, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc danh sách 5 đơn vị cung cấp pa lăng điện cũ uy tín trên toàn quốc.

Điện máy ngọc phát

Điện máy ngọc phát

Điện máy Ngọc Phát được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị, máy móc sử dụng trong công nghiệp, nông nghiệp, chăn nuôi, xây dựng uy tín trên thị trường Việt Nam. Với sản phẩm pa lăng điện cũ, đơn vị này luôn đảm bảo chất lượng tốt, giá thành hợp lý với túi tiền của người dân Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp pa lăng điện cũ uy tín, hãy liên hệ trực tiếp với Điện máy Ngọc Phát để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

  • Địa chỉ: 53/112/71 Trần Khánh Dư , P. Tân Định , Quận 1 TP.HCM Việt Nam ( đi vào hẻm 175 hoàng sa , gần chân cầu Hoàng Hoa Thám , Quận 1 )
  • Điện thoại: 0932694357-0961326939
  • Email: dienmayngocphat@gmail.com
  • Webiste: www.dienmayngocphat.com

Máy xây dựng Toàn Phát

Máy xây dựng Toàn Phát

Công ty cổ phần máy xây dựng Toàn Phát là đơn vị nhập khẩu các loại máy xây dựng, máy công nghiệp chất lượng cao với giá thành hợp lý. Đặc biệt, các thiết bị pa lăng điện cũ tại Toàn Phát luôn đảm bảo chất lượng tốt với mức giá vô cùng hợp lý chỉ khoảng 50% – 80% giá thành sản phẩm pa lăng điện mới. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp pa lăng điện cũ uy tín với sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp, hãy liên hệ trực tiếp với Toàn Phát theo thông tin dưới đây.

  • Địa chỉ: 32 Cầu Bươu - Tân Triều - Hà Đông - Hà Nội
  • Điện thoại: 0966.452.386
  • Email: trongtai.thanglongjsc@gmail.com
  • Webiste: mayxaydungtoanphat.com

Công Ty TNHH Lova Industry

Công Ty TNHH Lova Industry

Công Ty TNHH Lova Industry là một trong những đơn vị cung cấp các mặt hàng phụ kiện vận tải hàng hóa, thiết bị nâng hạ hàng hóa công nghiệp, nhà xưởng, máy móc uy tín trên thị trường Việt Nam. Thiết bị pa lăng điện cũ là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của đơn vị này bởi sự đa dạng và chất lượng rất tốt. Với cam kết sản phẩm đúng tải trọng, chất lượng tốt nhất, khách hàng có thể lựa chọn được một thiết bị pa lăng điện cũ phù hợp với yêu cầu sử dụng trong công việc nâng hạ hàng hóa. Hãy liên hệ trực tiếp với Lova để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

  • Địa chỉ: 331 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0946.972.072
  • Email: Lovaindustry@gmail.com
  • Webiste: lovaindustry.com

Thiết bị M5s

Thiết bị M5s

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S là một đơn vị chuyên cung cấp máy nâng hạ và thiết bị phụ trợ với giá cả phải chăng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, M5S đã xây dựng được niềm tin từ nhiều khách hàng. Sản phẩm của M5S đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên quan đến sản phẩm. M5S cũng có chính sách bảo hành từ 6-12 tháng, chính sách vận chuyển và chiết khấu hấp dẫn cho đại lý và khách sỉ. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty cung cấp pa lăng cũ và thiết bị nâng hạ uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng, hãy đến với M5S.

  • Địa chỉ: 47 Đường 14, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944010055 - 0943699279
  • Email: thietbim5s@toidien.vn
  • Webiste: toidien.vn

Công Ty TNHH Máy Và Thiết Bị Đồng An

Công Ty TNHH Máy Và Thiết Bị Đồng An

Công Ty TNHH Máy Và Thiết Bị Đồng An là đơn vị chuyên cung cấp ra thị trường Việt Nam các sản phẩm máy móc thiết bị nâng hạ tốt nhất. Trong đó sản phẩm pa lăng điện cũ của đơn vị này được rất nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm các thiết bị pa lăng điện cũ do Đồng An cung cấp luôn được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi chuyển gia cho người dùng. Ngoài ra, đơn vị này còn áp dụng thời gian bảo hành sản phẩm rất lâu giúp người dùng an tâm mua và sử dụng thiết bị.

  • Địa chỉ: 584/52 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938118644 - 0933 914 995
  • Email: quyetdongan@gmail.com
  • Webiste: thietbidongan.com

Trên đây là danh sách 5 đơn vị cung cấp pa lăng điện cũ uy tín trên toàn quốc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý độc giả. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu tiết kiệm chi phí đầu tư cho các thiết bị nâng hạ. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn thêm, hãy liên hệ trực tiếp với các đơn vị trên để được hỗ trợ tốt nhất. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài viết này!

Xem thêm một số phương án thay thế pa lăng cáp điện như:

Palang xích kéo tay 500kg giá rẻ

Palang xích kéo tay 1 tấn đang bán chạy

Palang xích kéo tay 2 tấn nhiều người dùng

You Might Also Like

0 comments