Pa Lăng Xích Hà Nội

Pa Lăng Xích Hà Nội trang Blog chuyên review các loại pa lăng, pa lăng xích, pa lăng điện cũng như hướng dẫn cách sử dụng các loại pa lăng hiệu quả nhất, nhằm giúp cho người tiêu dùng có kiên thức chuẩn khi vận hành các thiết bị pa lăng của mình để đạt nâng suất nâng hạ cao nhất.

Những nguy cơ tiềm ẩn khi mua pa lăng xích trên sàn thương mại điện tử

By tháng 7 11, 2022

Ngày nay, việc mua hàng online đã và đang trở nên rất phổ biến, đặc biệt là trong hai năm gần đây, khi diễn tiến của dịch covid thường phức tạp. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà hay văn phòng, nhấp vài cú nhấp chuột, là bạn có thể mua hàng online một cách dễ dàng rồi chờ một thời gian ngắn sẽ có người giao hàng đến tận nơi cho bạn. Vậy, câu hỏi đặt ra là bạn có nên mua tất cả qua mạng? Những sản phẩm như vật tư, thiết bị máy móc có nên mua qua sàn thương mại điện tử hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhưng nguy cơ tiềm ẩn khi mua pa lăng xích trên sàn thương mại điện tử trong bài viết này.

1. Sàn thương mại điện tử là gì?

Sàn thương mại điện tử là một ứng dụng di động hoặc một trang web cho phép các cá nhân, tổ chức hay công ty không phải là chủ sở hữu của ứng dụng hoặc website đó có thể thực hiện các giao dịch như bán hàng, mua hàng hoặc cung cấp các dịch vụ hoặc sử dụng dịch vụ trên đó.

Các sàn thương mại điện tử tại Việt nam hiện nay gồm có: Tiki, Sendo, Lazada, Shopee.

4 sàn thương mại điện tử để mua pa lăng xích

2. Có nên mua pa lăng xích trên sàn thương mại điện tử không?

Hiện nay việc mua vật tư, máy móc thiết bị, mà cụ thể là pa lăng xích trên sàn thương mại điện tử rất dễ dàng. Truy cập website hoặc vào ứng dụng di động của tất cả các sàn thương mại điện tử thông dụng tại Việt Nam nói trên là có thể chọn mua cho mình một hay thậm chí nhiều chiếc pa lăng xích tay, pa lăng kéo tay hay pa lăng xích điện. Tuy nhiên, thực tế là có không ít người ngần ngại khi chọn mua pa lăng qua sàn thương mại điện tử vì nhiều nguy cơ tiềm ẩn đằng sau việc chọn mua đó.

>>Xem thêm: Có nên mua pa lăng xích Trung Quốc không

3. Những nguy cơ tiềm ẩn khi mua pa lăng xích trên sàn thương mại điện tử là gì?

Không kiểm tra được sản phẩm trước khi mua bằng mắt thường các bộ phận như móc, xích tải, bánh răng, các thiết bị phanh vv… xem hàng có phải mới nguyên chưa từng sử dụng hay không nên có thể mua nhầm pa lăng cũ, từng hư hỏng hoặc đã qua sử dụng.

Khó khăn trong việc yêu cầu cung cấp đầy đủ hồ sơ tài liệu gốc và xác định sản phẩm đã được kiểm định hay chưa, sản phẩm có đáp ứng yêu cầu hàng đáp ứng.

Không thuận lợi trong việc được bên bán hướng dẫn lắp đặt, sử dụng pa lăng đúng yêu cầu kỹ thuật và thực hiện tốt chế độ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, nhất là khi pa lăng gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, việc yêu cầu bên bán đến kiểm tra và tư vấn sửa chữa khó khăn hơn nhiều so với việc mua từ một nhà cung cấp hay nhà phân phối riêng lẻ.

Giá bán pa lăng xích, qua tìm hiểu trên các sàn thương mại điện tử, nhiều loại có giá rất rẻ hơn thực tế của nhà cung cấp. Điều này khiến người mua không yên tâm về chất lượng, vì thông thường, một sản phẩm giá cao hơn có thể cho thấy rằng sản phẩm đã đến từ một nhà sản xuất đáng tin cậy và thương hiệu nhiều người biết đến.

Kết luận

Phần trên, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về những nguy cơ tiềm ẩn khi mua pa lăng xích trên sàn thương mại điện tử. Ngoài ra, việc mua pa lăng xích qua sàn thương mại điện tử cũng có thể gặp phải một số rủi ro thường gặp như người mua dễ bị chiếm đoạt thông tin hoặc mua phải hàng giả, hàng nhái thương hiệu. Vì vậy, hy vọng bạn sẽ cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn mua sản phẩm pa lăng xích như thế nào để an toàn và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua pa lăng hãy tham khảo website kasawa.com.vn của Công ty cổ phần công nghệ kasawa, đây là một đơn vị khá uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm pa lăng chính hãng.

You Might Also Like

0 comments