Pa Lăng Xích Hà Nội

Pa Lăng Xích Hà Nội trang Blog chuyên review các loại pa lăng, pa lăng xích, pa lăng điện cũng như hướng dẫn cách sử dụng các loại pa lăng hiệu quả nhất, nhằm giúp cho người tiêu dùng có kiên thức chuẩn khi vận hành các thiết bị pa lăng của mình để đạt nâng suất nâng hạ cao nhất.

Bộ phận nào của pa lăng xích kéo tay dễ bị hỏng nhất?

By tháng 7 11, 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một model phù hợp nhưng lại không biết rõ bộ phận nào của thiết bị ấy dễ bị hỏng nhất và cách thay thế ra sao? Cùng tham khảo những thông tin trong bài viết của chúng tôi đem đến dưới đây.

Cho đến thời điểm hiện tại, thiết bị dùng để nâng hạ các vật nặng một cách nhanh chóng, thuận tiện được lựa chọn nhiều nhất chính là “pa lăng xích”.

1. Pa lăng xích là gì? Tính ứng dụng của pa lăng xích là gì?

Pa lăng xích là một trong những thiết bị nâng hạ được sử dụng phổ biến hiện nay với khả năng nâng, kéo và giữ tải trọng từ 0,5 tấn đến 20 tấn một cách đơn giản. Cấu tạo của sản phẩm này rất giống với hệ thống ròng rọc trước đây, bao gồm dây xích đi qua ròng rọc, dây xích sẽ được kéo và thả xuống theo lực của người sử dụng.

Pa lăng có thiết kế nhỏ gọn, tải trọng nâng hạ đa dạng, dễ dàng sử dụng. Tùy theo độ dài của dây xích mà pa lăng còn có thể nâng vật nặng lên độ cao từ 3m đến 5m.

Pa lăng xích tay thường có cấu tạo gồm: dây xích, móc tải và móc treo, bánh đĩa xích, hệ thống dẫn động được cấu tạo bởi hai bánh răng quay quanh trục và trục vít chính.

Pa lăng được sử dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất, lắp đặt máy móc, nhà xưởng, kho bãi, khai thác mỏ, nông nghiệp, điện lực hay xây dựng, ngoài ra thiết bị còn được giúp đỡ  hỗ trợ bảo trì thiết bị.

Tham khảo các sản phẩm khác tại: https://kasawa.com.vn/pa-lang-xich

2. Bộ phận nào của pa lăng xích kéo tay dễ bị hỏng nhất? Cách khắc phục những sự cố đối  với pa lăng xích kéo tay.

Một trong những bộ phận của pa lăng xích kéo tay dễ bị hỏng nhất sẽ được chúng tôi liệt kê ở dưới đây, cụ thể là:

Thứ nhất, điều đầu tiên phải kể đến đó là sau thời gian sử dụng lâu dài, nếu bạn thấy kéo dây khó khăn hơn thì đã đến lúc bạn nên kiểm tra lại nguyên nhân vì sao lại dẫn đến tình trạng đó.

Vì dầu mỡ đã khô nên cần tra dầu ngay các bộ phận trong pa lăng, tháo hộp khung ra sau đó lau sạch bằng cồn chống rỉ RP7, sau đó tra dầu. Vì vậy, cần phải tra dầu thường xuyên để dây kéo không bị khô quá.

Nếu bị vật thể lạ mắc kẹt, chúng ta cần tháo hộp khung ra sau đó là lấy vật thể ra một cách rất đơn giản.

Nếu dây xích bị nứt, gãy thì cần phải tiến hành thay mới dây xích. Lưu ý nên sử dụng đúng loại dây xích đúng tiêu chuẩn với trọng tải nâng của pa lăng.

- Thứ hai, tiếp theo là bộ phận bánh đĩa, đây là bộ phận khá quan trọng trong việc truyền lực. Một số vấn đề có thể gặp phải là đĩa bị mòn do sử dụng lâu ngày hoặc bị nứt, vỡ do các tác động bên ngoài hoặc hoạt động quá tải. Để khắc phục sự cố trên. bạn nên thường xuyên kiểm tra và thay thế những cái mới không nên sử dụng mối hàn để ghép nối sẽ không đảm bảo an toàn khi vận hành.

Như vậy, để đảm bảo pa lăng xích tay được vận hành một cách tốt nhất thì người dùng nên thường xuyên kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng xích, tra dầu mỡ để đảm bảo sự an toàn nhất cho quá trình hoạt động của thiết bị.

Kết luận

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về thiết bị và không cần phải lo lắng về vấn đề khắc phục những sự cố hay hỏng hóc gây ra. Hãy là một người dùng sáng suốt và thông minh.

Để mua được sản phẩm pa lăng tốt bạn hãy lựa chọn một đơn vị uy tín và công ty cổ phần công nghệ kasawa sẽ là một nơi tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn.

You Might Also Like

0 comments