Pa Lăng Xích Hà Nội

Pa Lăng Xích Hà Nội trang Blog chuyên review các loại pa lăng, pa lăng xích, pa lăng điện cũng như hướng dẫn cách sử dụng các loại pa lăng hiệu quả nhất, nhằm giúp cho người tiêu dùng có kiên thức chuẩn khi vận hành các thiết bị pa lăng của mình để đạt nâng suất nâng hạ cao nhất.

Kasawa - Nơi khách hàng đặt chọn niềm tin

By tháng 5 04, 2022

Tìm kiếm một đơn vị cung cấp pa lăng tời điện là không khó, nhưng tìm kiếm một đơn vị cung cấp pa lăng, tời điện đảm bảo chính hãng chất lượng tốt thì lại không dễ dàng. Bởi vậy, với sứ mệnh trở thành nơi khách hàng đặt trọn niềm tin khi mua pa lăng tời điện - Kasawa đã ra đời.

Mang trên mình một sứ mệnh cao cả

Có quá nhiều các thiết bị pa lăng tời điện không chính hãng trôi nổi trên trường khiến khách hàng không thể lựa chọn được một sản phẩm tốt. Rồi từ các sản phẩm không tốt đó khi người dùng sử dụng sẽ bị hỏng và làm lỡ mất tiến độ công việc của khách hàng. Khách hàng cần một giải pháp? và đơn vị Kasawa chính là giải pháp tối ưu nhất.

“Không bán hàng kém chất lượng” “Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết” là những sứ mệnh mà đơn vị này theo đuổi. Sự nỗ lực mang lại giá trị thực cho người dùng được thể hiện qua những hành động thực tế của công ty. Hàng tháng, Kasawa luôn có những lô hàng mới nhập khẩu về với đa dạng chủng loại để thử nghiệm và lựa chọn ra những dòng palang, tời điện tốt nhất, phù hợp nhất với khách hàng. Khảo sát lấy ý kiến đóng góp của khách hàng liên tục hoàn thiện bộ máy tạo dựng niềm tin với chỗ đứng vững chắc trong lòng mỗi khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của công ty.

>>Giới thiệu công ty kasawa

Thiết bị chất lượng hàng đầu thị trường

Công ty Kasawa dưới sự dẫn dắt của Ngô Minh (Co Founder Kasawa) - Một chuyên gia trong ngành, luôn có những lựa chọn thương hiệu cung cấp palang, tời điện uy tín. Các sản phẩm của kasawa được nhập khẩu từ 2 thương hiệu lớn đó là Kawasaki (liên doanh Trung Nhật) và Kio Winch đơn vị thuộc Đài Loan. Nếu như là người có kinh nghiệm trong ngành chắc hẳn ai cũng sẽ biết tới 2 thương hiệu này. Bởi đây là những thương hiệu sản xuất thiết bị nâng hạ có tuổi đời khá lâu trong ngành.

địa chỉ công ty kasawa

Với sản phẩm của Kawasaki: khách hàng sẽ có được những sự lựa chọn phù hợp nhất về chất lượng và giá cả. Sự hợp lý cân bằng giữa chất lượng và giá chính là điểm nổi bật cho những sản phẩm của Kawasaki.

Với sản phẩm Kio Winch: khách hàng sẽ có được những sự lựa chọn sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường, nhưng đổi lại giá của sản phẩm lại cao hơn.

>>Từ đây ta thấy rằng tất cả các thiết bị do Kasawa cung cấp có độ phủ lớn dù là phân khúc giá rẻ hay gia cao thì đều là những sản phẩm chất lượng tốt nhất tại phân khúc đó.

Thành công sẽ đến một ngày không xa

Với những nỗ lực mang lại giá trị thực cho khách hàng thì việc khách hàng đón nhận thương hiệu Kasawa là điều sớm muộn. Chúc cho Kasawa ngày một thành công, giữ vững tinh thần trách nhiệm cao với cộng đồng người sử dụng pa lăng, tời điện. Một ngày nào đó các bạn sẽ trở thành một đơn vị số 1 về thiết bị nâng hạ trên thị trường Việt Nam.

Thông tin về kasawa cho bạn

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kasawa

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0965222589

Email: info@kasawa.com.vn

Website: kasawa.com.vn

You Might Also Like

0 comments