Pa Lăng Xích Hà Nội

Pa Lăng Xích Hà Nội trang Blog chuyên review các loại pa lăng, pa lăng xích, pa lăng điện cũng như hướng dẫn cách sử dụng các loại pa lăng hiệu quả nhất, nhằm giúp cho người tiêu dùng có kiên thức chuẩn khi vận hành các thiết bị pa lăng của mình để đạt nâng suất nâng hạ cao nhất.

Có nên mua pa lăng xích Trung Quốc không

By tháng 2 10, 2022

Các dòng pa lăng xích đang bán chạy trên thị trường Việt Nam rất đa dạng về nguồn gốc xuất xứ. Một vài loại được nhập khẩu tại Nhật, một vài loại được nhập khẩu từ Châu  u, Đài Loan hoặc một số được nhập khẩu từ Trung Quốc. Và hàng Trung Quốc chiếm phần lớn thị trường pa lăng ở thời điểm hiện tại. Vậy có nên mua pa lăng xích của Trung Quốc không. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Pa lăng xích Trung Quốc là gì?

Những sản phẩm pa lăng được nhập khẩu từ Trung Quốc hay nói cách khác là sản xuất tại nhà máy đặt tại Trung Quốc dù theo công nghệ Nhật Bản hay Châu  u thì đều gọi là dòng pa lăng Trung Quốc. Các loại pa lăng này được các bên buôn bán pa lăng xích tại Việt Nam liên hệ với nhà máy bên đó và nhập khẩu về bán trong thị trường nội địa. Với các sản phẩm chính ngạch sẽ đầy đủ giấy tời nguồn gốc xuất xứ rõ ràng còn vơi một số dòng sản phẩm nhập khẩu theo đường tiểu ngạch thì thường không có giấy tờ hoặc không đầy đủ giấy tờ.

Ưu điểm của pa lăng Trung Quốc

Nói đến hàng Trung Quốc chắc chắn điều đầu tiên phải kể đến đó chính là sản phẩm giá rẻ, hầu hết các sản phẩm xuất xứ Trung Quốc giá thường chỉ bằng ½ giá sản phẩm nhập khẩu Châu  u hoặc sản phẩm của Nhật Bản. Chính vì thế mà phần lớn người Việt ta thường sử dụng các loại pa lăng xích này.

Bên cạnh có mức giá hợp lý với túi tiền người Việt các sản phẩm pa lăng xích nhập khẩu Trung Quốc thường có thời gian hàng về nhanh hơn. Nếu như để nhập 1 lô pa lăng của Châu  u phải mất đến 2 tháng thì nhập 1 lô pa lăng của trung quốc chỉ mất khoảng 1 tháng và thời gian tăng gấp đôi.

Với các sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc các đơn vị nhập khẩu thoải mái yêu cầu về chất lượng sản phẩm cho thiết bị có thể là loại tiêu chuẩn hoặc loại đặc biệt, bên nhà máy sẽ đáp ứng yêu cầu của người mua nếu số lượng đủ lớn. Đây cũng chính là một lợi thế cạnh tranh lớn giữa hàng Trung Quốc với hàng Châu  u và Nhật Bản.

>>Xem thêm: 5 Lưu Ý Quan Trọng Khi Sử Dụng Pa Lăng Xích

Nhược điểm của các loại pa lăng xích Trung Quốc

Với mức giá rẻ hơn thì tất nhiên về chất lượng sản phẩm pa lăng Trung Quốc sẽ không thể tốt bằng các sản phẩm Châu  u được. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm nhiều năm tôi thấy rằng với nhu cầu công việc của người dân việt nam thì yếu tố về chất lượng không ảnh hưởng quá nhiều.

Khi mua các sản phẩm pa lăng xích Trung Quốc chắc chắn bạn sẽ có thời gian bảo hành sản phẩm ngắn hơn thông thường thời gian bảo hành khoảng 6 - 8 tháng. Một số loại pa lăng đặc biệt giá trị cao thì thời gian bảo hành có thể lên đến 12 tháng.

Khó phân biệt và kiểm tra chất lượng sản phẩm vì mặc dù cùng một thiết bị pa lăng với mức tải trọng là giống nhau nhưng có hàng chất lượng cao và hàng chất lượng kém mặc dù hình dáng mẫu mã y hệt. Lúc này chỉ có lựa chọn đơn vị cung cấp pa lăng uy tín mới giúp cho bạn có được sản phẩm tốt nhất.

Kết luận: Với nhu cầu công việc của người dân Việt Nam thì mua thiết bị pa lăng Trung Quốc là một lựa chọn tối ưu nhất bởi giá thành rẻ chất lượng đủ dùng và nó đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn. Nếu nhu cầu công việc không yêu cầu quá cao bạn hãy mua pa lăng xích Trung Quốc. Trân trọng!

You Might Also Like

0 comments