Pa Lăng Xích Hà Nội

Pa Lăng Xích Hà Nội trang Blog chuyên review các loại pa lăng, pa lăng xích, pa lăng điện cũng như hướng dẫn cách sử dụng các loại pa lăng hiệu quả nhất, nhằm giúp cho người tiêu dùng có kiên thức chuẩn khi vận hành các thiết bị pa lăng của mình để đạt nâng suất nâng hạ cao nhất.

Pa Lăng Là Gì – Top 4 Loại Pa Lăng Điện Được Ưa Chuộng Hiện Nay

By tháng 1 19, 2022

Ngày nay, việc sử dụng máy móc thay cho sức lực con người ngày càng được ứng dụng nhiều , nhờ vào việc sử dụng các loại máy móc, thiết bị đó mà giúp cho công việc trở nên thuận tiện đơn giản hơn. Một trong những thiết bị dùng để nâng hạ, vận chuyển các loại hàng hóa có trọng lượng nặng mà con người không thể dùng sức lực được chính là Pa lăng.

Thế nhưng, hiện nay vẫn có nhiều khách hàng chưa thực sự biết Pa lăng là gì? Cũng như hiện nay trên một số sản phẩm Pa lăng có tiếng Anh khiến người mua không thể đọc hiểu? Do đó, thông qua bài viết này, sẽ giới thiệu đến cho khách hàng được biết Pa lăng là gì? Trong tiếng Anh Pa lăng điện là gì? Cũng như tất cả các thông số kĩ thuật có trên sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu bài viết chi tiết bên dưới nhé.

Pa lăng là gì?

Pa lăng hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi Tời kéo – là một thiết bị dùng để kéo các vật có trọng lượng nặng, bao gồm dây xích/dây cáp được vắt qua các puli, nhìn như một chiếc ròng rọc giúp người sử dụng dễ dàng nâng, hạ, kéo các vật dụng có trọng lượng lớn một cách đơn giản, nhẹ nhàng.

Hiện nay, các loại Pa lăng thường được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, khai thác mỏ, điện lực, nông nghiệp hoặc thi công trong nhiều nhà xưởng,.. giúp việc lắp đặt, tháo dỡ, múc hàng, nâng hạ hàng được dễ dàng hơn. Ngoài ra, pa lăng còn được dùng trong việc hỗ trợ sửa chữa các loại máy móc, thiết bị.

Xem thêm: Một Số Điều Cần Biết Khi Sử Dụng Palang Xích Điện

Pa lăng điện là gì?

Pa lăng điện là một sản phẩm có cấu tạo gọn gàng gồm các bộ phận cơ điện, tang tời, hộp giảm tốc được sắp xếp thẳng hàng với tang tời ở giữa. Công dụng chính của sản phẩm là nâng, hạ, treo các vật nặng, có thể di chuyển trên một đường ray hoặc trên dưới của dầm thép đặt trên cao.

Sản phẩm có thể sử dụng độc lập nhằm kéo vật hoặc dùng làm cơ cấu nâng của cầu trục.

pa lăng đài loan

Top 4 sản phẩm Pa lăng điện được yêu thích hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm pa lăng điện khác nhau, vưới giá bán cũng khác nhau. Nguyên nhân là do các loại pa lăng điện này có nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu đến từ các nước hiện nay. Vậy, nếu khách hàng có nhu cầu mua sắm pa lăng điện phục vụ cho công việc của mình, nhưng chưa biết nên lựa chọn thương hiệu này, thì các thông tin sau chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn

Palang điện Nhật Bản

Nếu khách hàng chú trọng đến yêu cầu chất lượng, thì sản phẩm Pa lăng Nhật Bản là một gợi ý không tồi, tuy nhiên với thương hiệu này, khách hàng phải chấp nhận giá mua thường rất cao.

Hiện nay, các sản phẩm pa lăng Nhật Bản nhập về Việt Nam đa phần là các sản phẩm đã qua sử dụng.

Vì thế, khi lựa chọn loại sản phẩm này, khách hàng cần yêu cầu được kiểm tra máy, chạy thử vận hành cũng như hỏi kỹ về các chính sách bảo hành của sản phẩm.

pa lăng nhật bản

Palang điện Đài Loan

Thương hiệu Pa lăng điện Đài Loan mà nhiều khách hàng biết đến hiện nay chính là KIO Winch, bởi nó đem lại sự an toàn cũng như chất lượng tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, dây chuyền công nghệ hiện đại, các thông số kỹ thuật luôn được đảm bảo.

Một ưu điểm nữa chính là giá bán các sản phẩm này không quá cao so với các loại sản phẩm khác có chung chức năng nên rất được khách hàng lựa chọn.

Palang điện Hàn Quốc

Một số thương hiệu Pa lăng điện Hàn Quốc mà khách hàng thường gặp trên thị trường hiện nay: Bando, Hyundai. Sungdo,.. các loại sản phẩm này có chất lượng và giá thành tương tự nhau.

Điểm đặc biệt khiến nhiều khách hàng quyết định lựa chọn dòng sản phẩm Pa lăng điện Hàn Quốc chính là mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, lại được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo vệ như cơ cấu giới hạn hành trình, bộ chống tải điện,…

Nhược điểm của dòng sản phẩm này chính là có giá bán khá đắt, thường không bền so với các dòng sản phẩm khác.

pa lăng hàn quốc

Palang điện Trung Quốc

Chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ nghĩ nếu Pa lăng điện Trung Quốc chắc hẳn là những sản phẩm kém chất lượng, tuy nhiên đối với dòng Pa lăng điện Trung Quốc, loại Stronger thì khách hàng ắt hẳn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình.

Ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này chính là động cơ cao cấp, đủ tải trọng 100%, sản phẩm chứa phanh đôi giúp nâng cao khả năng làm việc và an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm: 5 Lưu Ý Quan Trọng Khi Sử Dụng Pa Lăng Xích

Kết luận

Với bài viết này, chúng tôi làm rõ cho bạn đọc được biết pa lăng là gì? Top 4 sản phẩm Pa lăng điện hiện có trên thị trường.

Như vậy palangxich.net công dụng cụ thể của các thương hiệu Pa lăng này, chắc hẳn khách hàng sẽ chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với yêu cầu công việc của mình. Và nên nhớ, hãy lựa chọn các loại sản phẩm chính hãng để đem lại hiệu quả cao trong sử dụng cũng như đảm bảo độ an toàn.

You Might Also Like

0 comments